2DStore cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm PC và linh kiện chất lượng, cùng dịch vụ bảo hành nhanh chóng - minh bạch.
1. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm còn tem bảo hành và phiếu bảo hành của cửa hàng hoặc nhà sản xuất.
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành.
Sản phẩm không bị hư hại do tác động bên ngoài: rơi vỡ, vào nước, cháy nổ, chập điện, tác động vật lý…
2. Thời gian bảo hành
Theo thời hạn của từng sản phẩm quy định trên phiếu bảo hành hoặc mô tả sản phẩm.
Một số linh kiện đặc thù có thời gian bảo hành riêng:
CPU, RAM, Mainboard: 36 tháng
VGA, PSU: 24 - 36 tháng
SSD/HDD: 12 - 60 tháng (tùy hãng)
Case, phụ kiện: 6 - 12 tháng
3. Hình thức bảo hành
Đổi mới: Trong 7 ngày đầu nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất (theo chính sách của hãng).
Sửa chữa / thay thế linh kiện: Nếu hết thời gian đổi mới nhưng vẫn trong thời gian bảo hành.
Bảo hành tại hãng: Với sản phẩm áp dụng chính sách bảo hành trực tiếp từ hãng.
4. Quy trình bảo hành
Khách hàng liên hệ Hotline hoặc mang sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng.
Nhân viên kiểm tra, tiếp nhận sản phẩm và xác định tình trạng lỗi.
Thông báo thời gian xử lý và hình thức bảo hành.
Hoàn trả sản phẩm sau khi bảo hành hoàn tất.
5. Lưu ý
Không bảo hành đối với phần mềm, lỗi do virus, hoặc dữ liệu bị mất.
Khách hàng cần sao lưu dữ liệu trước khi gửi bảo hành.
Thời gian xử lý bảo hành từ 3 - 15 ngày làm việc tùy sản phẩm và hãng sản xuất.
Quý khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển (nếu có) khi gửi sản phẩm về bảo hành.
6. Thông tin bộ phận tiếp nhận bảo hành: